Skip to content

BLOG

Coolsculpting

ทำความรู้จัก Coolsculpting คืออะไร? ได้ผลไหม?

เคยเป็นไหม ออกกำลังกายหนักแค่ไหน ไขมันก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง? บทความนี้จะพาเป็นรู้จักนวัตกรรมลดไขมันส่วนเกิน “เฉพาะส่วน” โดยใช้ความเย็น หรือที่เรียกกันว่า Coolsculpting มาดูกันว่า สลายไขมัน

Read More »
iv drip คือ

IV Drip บำรุงผิวพรรณ ฟื้นฟูร่างกาย แบบไม่ต้องรอ

หากพูดถึงทางลัดฟื้นฟูร่างกายแบบเร่งด่วน หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดคือ การดริปวิตามินผิว หรือ IV Drip เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรงแล้ว แต่ละคลินิกยังมีสูตรวิตามินให้เลือกหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพที่แตกต่างกัน บทความนี้จึงจะพามาทำความเข้าใจกันว่า

Read More »
เลเซอร์ผิวเรียบเนียน

เลเซอร์ผิวเรียบเนียน มีกี่แบบ มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร

ผิวไม่เรียบเนียน ผิวขรุขระ หนึ่งในปัญหาผิวที่พบเจอง่ายแต่รักษายาก ใครที่เผชิญกับปัญหานี้อยู่ไม่ต้องกังวล เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับรักษาผิวไม่เรียบเนียนมากมาย หนึ่งในนั้นคือ “เลเซอร์ผิวเรียบเนียน” ในบทความนี้ Mediwelle จึงจะทุกคนมารู้จักกับเลเซอร์ผิวเรียบเนียนแต่ละแบบ

Read More »
ฉีดผิวใส

รู้จักการฉีดผิวใส คืออะไร อันตรายไหม กี่ครั้งเห็นผล

ผิวขาวใสสุขภาพดี เป็นผิวในฝันของใครหลายคน แต่วิธีดูแลผิวให้ขาวใสแบบเดิม ๆ อาจไม่เพียงพออีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น การทาครีมบำรุงผิว หรือการรับประทานอาหาร วิตามินบำรุงผิว เพราะใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

Read More »
Office Syndrome

รู้จัก Office Syndrome อาการยอดฮิตชีวิตวัยทำงาน

หากพูดถึงอาการยอดฮิตของมนุษย์วัยทำงาน คงหนีไม่พ้น “ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)” ด้วยพฤติกรรมการทำงานและการใช้ชีวิตที่ต้องนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทำให้หลายคนกำลังตกอยู่ในภาวะ Office Syndrome โดยไม่รู้ตัว

Read More »

Need Help?

I’m Here To Assist You

Something isn’t Clear?
Feel free to contact me, and I will be more than happy to answer all of your questions.